Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thiết kế phản ứng để xây dựng thương hiệu CBBC mới

Kênh trẻ em của BBC đã cập nhật logo của mình cho lần đầu tiên trong 10 năm. Nhưng những gì nhà thiết kế nghĩ về nó?

Không có gì giống như một mới là thiết kế logo để gây phẫn nộ; rất nhiều người chỉ đơn giản là không thích thay đổi và phản ứng tiêu cực khi một cái gì đó quen thuộc đột nhiên thay thế bằng một cái gì đó mới và khác biệt.
Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên khi logo CBBC mới đã nhận được một nhận thù địch; đặc biệt là khi bạn đưa vào tài khoản mà rất nhiều người dân phản ứng theo cách như vậy đã lớn lên với logo trước đây của kênh, mà phục vụ cho một vẻ vang 10 năm.

Được thiết kế bởi Red Bee Sáng tạo - trong đó bạn sẽ nhớ cũng chịu trách nhiệm cho Ba thiết kế lại BBC vào đầu năm 2016 - nhiều màu sắc mới biểu tượng loại phép thuật ra CBBC, và được mô tả bởi CBBC Controller, Cheryl Taylor, là "một màu sắc và tính linh hoạt đó là hộp tươi và phù hợp với mục đích trong một cảnh quan truyền thông đồng bóng và liên tục thay đổi. "
Và như là một phần của toàn bộ một gói bản sắc, logo mới có vẻ tốt hơn phù hợp hơn so với nó khi nhìn thấy trong sự cô lập. Tất nhiên, nhiều nhà bình luận đã nhanh chóng thuộc tính công việc để hư cấu thông dụng-phun cơ quan Perfect Curve, như đã thấy trong BBC comedy loạt Hai mươi Mười Hai và W1A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét